[My Diary] Something to fight for


Mình sẽ dẹp trò đặt pass cho diary @@. Thứ nhất là mình ko thích trò giấu diếm. Thứ 2 là nó chả hiệu quả. Thứ 3 là mình cũng chả quan tâm nữa. Thật tình mình ko chịu nỗi dặt 10 cái pass khác nhau cho 10 bài viết. So screw it, but i dont care.

Đời mình có khác j 1 cuốn tiểu thuyết hay phim dài tập đâu. cứ khi đời trở nên bình yên quá là y như rằng trời sẽ tạo ra giông gió để làm khó mình cho ổng ko thấy buồn chán. Vui vẻ chưa dc bao lâu thì phiền não kéo tới ve vãn. Thật tình mình phải chấp nhân cái sự thật ko mấy dễ chịu đó: Có dc thứ này sẽ phải mất thứ kia. Có được 1 thứ đôi khi phải chấp nhận mất đi rất nhiều. Đó là cái giá ta phải trả cho việc có dc điều mình muốn. Đôi khi là rất đắt.
Nhưng mình sẽ ko đổ lỗi cho bất kì ai trong việc này vì đơn giản đó là lựa chon của mình. Là sự hy sinh mình tự nguyện đánh đổi. Lẽ dĩ nhiên rồi. Mình đã theo đuổi hạnh phúc này từ quá lâu, quá lâu rồi. Mình đã phải xuống địa ngục để tìm đường đến thiên đàng. Giờ đây minh cho phép mình ích kỉ và tàn nhẫn để bảo vệ điều mình quá khó khăn mới có dc. Cho nên dù có phải từ bỏ những điều đó mình vẫn thấy đáng.

Mọi thứ dù sao cũng chỉ mới bắt đầu mà thôi…

About windy2610

Little girl in a big big world!

Posted on Tháng Bảy 21, 2014, in My Diary. Bookmark the permalink. Để lại bình luận.

Speak up my dear! What do you think?

