[My Diary] Tuổi mới


Sinh nhật năm nay là bao nhiêu tuổi rồi nhỉ? Tròn 21, sang 22. Ôi mẹ ơi già tới nơi rồi :))

10 năm trước đã mơ mong chóng trưởng thành, để ko làm “con nít” nữa. Thật ra đã thấy mình già từ rất lâu rồi, chỉ là thể xác thì chưa tương xứng với suy nghĩ thôi. Giờ thì ước mơ thành hiện thực rồi. Hí hí🙂 Nên vui mới phải…

Uh`, thì có vui mà…

Nhưng cũng nhận ra rằng. 10 năm bảo lâu mà cũng nhanh lắm. Thấm thoát 10 năm đã trôi, mình từ 1 cô bé mới vào cấp 2, giờ đã thành cô gái năm 3 đại học. Giờ chỉ mún 10 năm sắp tới đến thật chậm, để có thể tận hưởng mọi thứ…

Tận hưởng tình yêu… dù đồng nghĩa với việc cho đi rất nhiều, mà chẳng mấy khi nhận lại được gì, dù cho yêu là chết trong lòng 1 ít🙂

Tận hưởng cuộc sống… dù thất bại hay thành công, cùng là những trải nghiệm tuyệt vời, cho ta thêm vài nếp nhăn trên khoé mắt để về già khoe với con cháu😀

Tận hưởng bản thân… cảm thấy hài lòng với đôi mắt 1 mí so le, với chiều cao khiêm tốn, với đôi môi quá dày, cái mũi quá tròn và cái bụng 3 ngấn mỡ bất trị :))

Yêu thương gia đình… dù là những người khó ưa nhất, cũng cố gắng bỏ qua những khiếm điểm và biết ơn những điều tốt đẹp họ đã làm cho mình.

Yêu thương bạn bè… Những người dù cách xa mình cả ngàn cây số, vẫn ở bên cạnh mình mỗi đêm, chia sẻ vui buồn, cho mình an ủi, cho mình động viên, cho mình nụ cười. Những người đã bao năm xa cách, gặp lại vẫn coi mình như tri kỉ tri âm.

Biết ơn những tiếng cười… vì cuộc sống này sẽ lặng lẽ biết mấy nếu thiếu chúng…

Biết ơn những giọt nước mắt… vì cuộc sống sẽ thiếu muối biết mấy nếu ko có chúng…

Tha thứ cho những người đã làm tổn thương mình… vì mình biết bản thân họ cũng ko cố ý đâu.

Tha thứ cho bản thân… vì những lỗi lầm đã phạm phải, dù ko thể undone tất cả, nhưng sẽ cố gắng sửa sai những thứ có thể.

Bỏ bớt vài tật xấu (nếu có thể): Bớt lười hơn (nhưng ko thể bớt phim😦 ), bớt mê giai thái quá (dù ko thể bớt fangirl :”>), bớt ham ăn (trừ kem =.=), bớt thức khuya (nhưng cũng phải có ngoại lệ). Nói chung cái thì tránh dc thì tránh, tránh ko dc thì thôi :))

Bỏ bớt vài tính tốt ko cần thiết :3 (cái này vui nghen): bớt bao đồng (phải biết chấp nhận cái gì ko phải chuyện của mình), bớt anh hùng rơm (phải biết mình làm từ protein, lipit và nước, ko phải vỏ cây :3), bớt giúp đỡ những người ko nhờ mình giúp (người ta ko cám ơn còn chửi mình nhiều chuyện). Hơ, tựu chung là bớt tỏ ra làm người tốt :v (nghe mâu thuẫn nhỉ???)

Thui nói nhiều bắt đầu nói nhảm rồi. Mình chỉ hy vọng có thể thật sự đặt xuống mọi nỗi thất vọng và niềm hối tiếc, để quá khứ lại sau lưng, để sống trọn vẹn cho hiện tại và tương lai. Chỉ cần sống sao cho ko thấy hối tiếc vậy là đủ rồi :3. Come what may!

Bonus cho ai kiên nhẫn đọc tới cuối >:)) Chú ý: Hình ảnh mang tính lừa tềnh cao và đã qua pts :v
Ảnh Chân Dung của chủ thớt :3. SN mình cho mình tự sướng tí :3

1016527_3252690893595_658708918_n 1379473_3654198971046_1218479423_n 1376590_3654197491009_180033874_n

About windy2610

Little girl in a big big world!

Posted on Tháng Mười 26, 2013, in My Diary. Bookmark the permalink. Để lại bình luận.

Speak up my dear! What do you think?

