[My Diary] Cuộc gọi


Gặp hay ko gặp?

Mình ko mún… nhưng giọng anh ta quả thật thành khẩn.

Thật ra anh ta đáng nghe 1 lời giải thix. Mình vốn ko trách anh ta. Chỉ là mọi sự ko diễn ra theo mong muốn.

Con người đó, rốt cuộc mình cũng chịu một phần trách nhiệm vì khởi đầu chuyện này.

Thế nhưng… mình vẫn thấy bất an…

Sợ gì chứ! Sao lại thỏ đế vậy!! Ko giống mình chút nào. Phải nói rõ dứt khoát. Ko ai hiểu lầm ai.

Nhưng, vẫn là ko muốn…

Tình cảm bao nhiêu lâu. Cắt dứt chỉ vì thế thôi sao?

Lựa lời nói thế nào để ko tổn thương người khác đây?

Mệt thật. Vô tình thật khó….

About windy2610

Little girl in a big big world!

Posted on Tháng Mười 15, 2013, in My Diary. Bookmark the permalink. Để lại bình luận.

Speak up my dear! What do you think?

