[Film Diary & Me] Fast&Furious 6 – Bộ Tứ tái hợp | Love like time, once it’s gone, it’d never go back (spoil nhẹ)


Mình ko phải fan của FF nhưng đây cũng là 1 franchise phim hành động 4 bánh mình đánh giá cao bởi chất lưọng đồng đều của nó. Mình xem 4/5 phần trứoc của nó và đều thix cả 4. FF có sự cân bằng tốt giữa hành động và cốt diễn xuất. Cốt truyện tuy lặp đi lặp lại nhưng vẫn tạo đựoc kịch tính và các pha đua xe mạo hiểm của nó đều khá là phê. Tuy nhiên mình ko chắc phần 6 là 1 ý hay. Phần 5 đã có thể là 1 cái kết đẹp cho bộ đôi Dom-Bri. Họ cứop đựoc 1 gia tài kết sù và tẩu thoát ngoạn mục bắt đầu 1 cuộc đời mới. Brian hạnh phúc với Mia còn Dom cũng có Elena làm nguồn an ủi. Nhưng ko, mấy ông nhà sx thì cứ thix kiếm chác thêm chút đỉnh từ fc bạc tỷ này còn Vin và Paul thì ngoài đóng FF ra chả biết làm gì khác. Thế là F6 và kế tiếp là F7 rục rịch ra đời. Và thế là dựng ngừoi chết từ mồ sống dậy để có chuyện mà bàn cãi tiếp. FF6 hay nhưng ko còn cái lửa của 5 phần trứoc. Thú thật là xem phim mình thix các màn troll tung hứng của các nv phụ hơn là chuyện nội bộ gia đình của Dom. Phản diện kì này cũng đựoc giới thiệu khá hầm hố và Luke Evans cũng tròn vai, nhưg nhìn chung vẫn là theo mô tuýp cũ ko mới lạ. Phần này anh trùm db tàn ác, còn bê cả xe tăng ra cao tốc cán nát bét xe ngừoi khác. Khiếp đảm. Mình hơi bị sốc ở cái đoạn đó. Cảnh tựong đó quả thật quá tàn bạo. Khỏi nói cũng biết những ngừoi trong xe thành ra cái gì rồi. Tóm lại mình ko thix kiểu bạo lực ấy tí nào. Cả cái phim có 1 cặp mình thix nhất thì cuối cùng nó giết nốt (chán vl =.=). Uh` thì hết vai trò rồi thì out thôi. Tiếc cho 1 đôi đẹp. Haiz

Nói sơ sơ thế thôi. Mọi ngừoi cứ đi xem. Phim giải trí xem đựoc 7/10

—-

Ấy là chuyện phim. Giờ là chuyện mình.

Hôm nay tình hình hẹn hò thế mà cũng khả quan. Nhìn chung mình làm chủ đựoc tình hình khá tốt. Hôm nay mình mới nhận ra rằng mình đã thay đổi thế nào sau 4 năm. Bình tĩnh hơn. Tư tin hơn. Mình ko còn là cô bé dễ bị dao động như ngày nào nữa rồi. Và quan trọng nhất là mình nhận ra rằng mình ko còn thix anh nữa. Kể cũng kì lạ Tình yêu d/v mình sao như 1 trò cút bắt. Khi mình chạy theo nó thì nó xa vời, khi mình quay lưng bỏ đi thì nó lại tìm tới mình.

Có lẽ cũng là quy luật tất yếu. Khi cái nhìn của ta về thế giới rộng lớn hơn thì 1 số thứ từng to lớn sẽ trở nên nhỏ bé lại. Anh vẫn là anh nhưng anh cũng ko còn là anh nữa. Anh vẫn có những điểm tốt từng khiến em ngữong mộ và khâm phục (hiện vẫn thế) nhưng đã ko còn là Mr Right như em từng nghĩ khi xưa. Vẫn là những khuyết điểm ấy, chỉ là khi xưa em ko nhận ra rằng những điều đó sẽ ko thể phù hợp với em. Anh tự phụ, chủ quan với cái tật xấu muôn thuở của đàn ông là nghĩ rằng có thể chinh phục 1 cô gái nhỏ tuổi với những chiêu trò xưa cũ. Nhưng  đối phưong của anh giờ đã tiến hoá thành dị nhân rồi, anh thì vẫn loay hoay ở thời tiền sử. Chậc làm sao bây giờ? Đơn giản là vũ khí của anh giờ đây ko đủ sức để đả thưong trái tim em nữa rồi.  Trước đây em đã từng sợ là sẽ ko bao giờ vựot qua anh nên đã trốn tránh anh. Nhưng giờ đây em nghĩ em đủ sức đối diện với anh rồi. Trò tránh mặt có lẽ là ko cần thiết nữa. Hôm nay em nhìn lại mình trong gưong vì thấy trong đó một cô gái tự tin và biết rõ giá trị của mình. Có lẽ anh cũng đã nhận ra con ngưòi của em ngày nay đã thay đối thế nào phải ko? Chẳng phải vì thế mà anh quay sang theo đuổi em ư? Nếu em nhầm thì em xin lỗi nhé. Nhưng đó là điều mà em nhận thấy. Em cũng chả trách anh đâu. Ngựoc lại còn phải cảm ơn anh vì đã giúp em nhìn thấy rõ em hơn, cho em thấy sự mạnh mẽ của mình, cho em thấy em là cô gái thế nào trong mắt ngừoi khác. Cuối cùng em cũng chui ra khỏi kén rồi phải ko anh?

Anh là chàng trai Song Tử tốt. Anh chăm chỉ, có hoài bão, có mục đích sống, có cả những tự ti cố che lấp bằng sự tư tin của mình. Anh cũng tình cảm, mềm yếu và giàu lòng trắc ẩn. Anh dễ tự ái, cũng rất kín đáo và sợ bị tổn thưong. Nhưng anh quá chủ quan, tư phụ và tệ hại nhất là anh ko hiểu em chút nào. Em ko phải là cô gái dễ bị ngừoi khác áp đặt đâu. Nếu em ko tự nguyện, ko ai có thể sai khiến trái tim em cả anh ah`. Anh biết sai lầm lớn nhất của anh là gì ko? Là anh tửong anh đã nắm đựoc em trong lòng bàn tay của mình. Ừa thì có đó, nhưng anh ko giữ đựoc em đâu, em trơn lắm. Em rất tiếc nhưng anh ko đủ sức chinh phục em. Em sẽ cố gắng nhẹ nhàng với anh, chỉ cần anh cũng tôn trọng và đúng mực với em. Nhưng đừng chọc giận Thiên Yết. Bọn em rất độc đấy. Và còn nữa, nếu anh dám hôn em mà ko xin phép lần nữa, em đánh gãy tay anh đấy. Cẩn thận nhé anh.

*cừoi bí hiểm*

About windy2610

Little girl in a big big world!

Posted on Tháng Sáu 3, 2013, in Film Diaries, My Diary. Bookmark the permalink. Để lại bình luận.

Speak up my dear! What do you think?

