[My Diary] Mỗi thứ 1 tí


Phim:  Mùa phim hè đã bắt đầu. Mai sẽ đi coi IR3. Vui vui ^^ Gớm cái phim gì mà thiên hạ xem về khen ầm ầm làm mình cũng hy vọng. Chỉ sợ high hope quá tới hùi ko dc như kì vọng lại hụt hẫng thôi. Thôi, để mai tính.

Tình cảm: Ếu có mún nhắc nữa. Sao mà cứ yêu phải những kẻ làm mình tức hộc xăng đỏ ra thế này =.=

Hoc hành: Quyết tâm cao độ. Có kế hoạch ôn luyện rồi. Còn 2 tuần nữa. Hức, cố lên.

Facebook: Đã hiểu cảm giác nghiện fb là thế lào. Thật ra mình ko cảm thấy nó là thứ ko có ko sống dc như nhiều ngừoi. Chỉ là bây giờ nếu dứt fb ra thì mình gần như mất ll với bạn bè nên dứt hoàn toàn ko dc. Ngày nào cũng phải lên check này check nọ, riết thành thói quen >.<

Quay lại chuyện tình cảm: Đúng là bùn ko bít ngỏ cùng ai. Cái số Thiên Yết nó vốn cô độc, tới yêu vẫn thấy cô đơn. Mình thưong hắn, nhưng ko hoà hợp dc với hắn. Lúc nào mình cũng thấy là ngừoi chịu thiệt thòi. Lúc nào cũng là ngừoi quan tâm trứoc. Lúc nào cũng là ngừoi hỏi han trứoc. Lúc thì mình giả bệnh, chỉ để chờ 1 câu quan tâm của hắn, vậy mà cũng ko có. Lúc giả vờ giận dỗi vì hắn vô tâm để mình ngồi chờ 1 mình ở trừong mà bỏ về trứoc (ờ thì giận thật mà), thật ra chỉ đợi 1 câu xin lỗi chân thành từ hắn. Là vì hắn ko đủ trừong thành để biết cách đối xử với 1 cô gái (chứ ko nói là ngưòi yêu) hay là đơn giản trong lòng hắn, mình vốn ko đủ trọng lựong. Haiz. Mình đã cố gắng lắm rồi, nhưng 1 mình mình thì làm sao mà đủ chứ. Mình chỉ muốn có 1 ngừoi yêu mình. Chẳng cần quà cáp cao xa gì, chỉ cần mỗi ngày 1 chút quan tâm, 1 chút ân cần hỏi han thôi. Nếu mà vậy cũng ko dc, thì cứ sống như trứoc đây cho đỡ suy nghĩ. Hay là thôi vậy. Xem hắn là em thôi. Uh` thì từ đầu câu chuyện tới giờ, có khi nào mà mình chả là 1 bà chị của hắn.

Biết tới bao giờ mình tìm đựoc 1 ngừoi mà khi ở bên cạnh ko làm mình cảm thấy cô đơn?

About windy2610

Little girl in a big big world!

Posted on Tháng Tư 27, 2013, in My Diary. Bookmark the permalink. 2 phản hồi.

  1. Đợt này phim ở rạp chất lắm :”>

    Mình giới thiệu thêm cả phim Olympus has fallen nưã nhá, phim hay cực kì, coi đã dã man luôn.

    (Theo mình thì phim này coi còn đã hơn Iron Man 3 nữa)

Speak up my dear! What do you think?

