[My Diary] Cá ơi là cá, sao mà mày to thế hả?


Hehe, hôm nay ăn 1 quả Cá tháng 4 nhớ đời. Ngẫm lại thì ko thấy tức ngừoi lừa mình, chỉ bực bội mình cái tội ngây thơ cả tin dể dụ nên để ngừoi ta lừa :)).

Ngưòi xưa có câu: Hoạ đơn vô chí. phứoc bất trùng lai. Quả là ông bà mình nói ko có sai. Đang xui là nó đựoc nứoc xui 1 lèo luôn. Chiều nay khi vừa ăn cá xong (ko mún nhắc nữa) thì phát hiện mình bị rớt chìa khoá xe. Nghĩ tới nghĩ lui ko nhớ là mình đã rơi ở chỗ nào nữa. Chỉ biết là lúc ra bãi giữ xe lúc 5h thì còn. Nghĩ chắc là nhét vào túi áo khoác rồi nó rơi dọc đừong rồi nên ko đi kiếm nữa (thật ra cũng hết sức mà kiếm). Alo nhờ ông anh mang cái chìa khoá sơ cua lên dùm. Đưong nhiên là bị chửi 1 trận vì tội xớn xác. Ôi thấy bị mắng cũng vừa lắm. Ai biểu khờ làm cái chi. Ai cũng biết hôm nay là ngày gì, chỉ có mình là ko thèm nhớ thôi. Ngồi than với ai bây giờ. Haiz

About windy2610

Little girl in a big big world!

Posted on Tháng Tư 1, 2013, in Film reviews. Bookmark the permalink. 2 phản hồi.

  1. Ủa vậy cưng bị giấu mất chìa khóa xe à =)) ai chơi kì vậy =))

    Trước giờ t lười ko thèm để ý ngày cá tháng mực này nhưng hôm qua vừa bỏ công ngồi suy nghĩ cách troll con bạn thân…
    …vui chết luôn vì nó tin sái cổ….
    …vì nó cũng lười ko thèm để ý ngày này như t hồi xưa =)))

    Cưng ạ nghệ thuật nói dối ngày cá khiến người ta phải tin mà lại ko khiến người ta tức giận vì bị lừa ko dễ tí nào đâu (ta nè ;__; nghĩ nửa buổi mới ra) và cũng chỉ đối với người mình quan tâm thì mới bỏ công sức như vậy, nếu ko thì chả ai mất công đi làm thế =))

    Cho nên nếu cưng bị troll ngày cá => cưng rất được yêu thương =))))

    • Hix, em ko phải làm mất chìa khóa xe vì bị troll. Trong quá trình bị gạt em làm mất chìa khóa xe cơ. Điều làm em bực là em lại dễ tin người ta như vậy. Em giận mình nhiều hơn là giận người ta. Nó làm em nhận ra em quá bận tâm cho cảm giác và suy nghĩ của người đó mà ko chú ý đến bất cứ thứ gì khác và điều đó làm em sợ. Thật ra trò đùa đó nếu tinh ý hơn 1 chút thì em đã phát hiện ra rồi. Haiz, tình cảm làm con người ta mù quáng mà.

Speak up my dear! What do you think?

