[Tám nhảm] Nhức đầu ngồi nghĩ tào lao


Đôi khi thấy hận cái giới tính của mình dễ sợ. Tại sao phải sinh ra làm con gái? Tệ hơn là sinh ra làm 1 đứa con gái với sức khoẻ như ruồi. Đi ra đi vào giữa nắng trưa với phòng máy lạnh 1 tí là lên cơn ốm vặt. Một ngày mình chỉ có thể đi vào và đi ra cái tủ lạnh của trừong mình 1 lần thôi, học xong đi ra là ra lun ko có trở vào nữa. Tần suất mà cao hơn là thể nào cũng dở chứng nhức đầu, hắt hơi, sổ mũi. Bữa nào tệ nữa là tặng cho mình lun 1 trận cảm cúm lai rai dăm ba ngày =.= Đời sv RMIT sao mà sung sứong thế?

Nhức đầu quá. Uống thuốc, nằm nghỉ vẫn thấy nhức đầu. Lại ngồi suy nghĩ vẩn vơ. Nhắc tới chuyện giới tính. Tự nhiên nghĩ tới câu nói: “Đàn ông thì thix là ngừoi đầu tiên đựoc phụ nữ yêu, đàn bà thì muốn là ngừoi cuối cùng đựoc đàn ông yêu.”

Chả biết nghe dc từ đâu, cũng ko nhớ bao giờ, chỉ nhớ là lâu lắm ùi thôi (cũng ko lâu hơn quảng đời đi học của mình dc dâu).  Ko hiểu sao lại thấy tâm đắc, thấy câu này sao nó chuẩn thế ko biết. Nhất là cái vế sau, vì nó nói rất trúng tâm lí phái nữ. Phụ nữ khi yêu ai cũng muốn trọn đời đựoc ở cùng với ngừoi yêu, kết hôn và xây dựng cùng ngừoi đó (đa số thì thế, mình ko nói mấy nàng ham hố phiêu lưu tình ái nhé). Có ai thix thú với cái ý nghĩ “mình chẳng phải ngưòi đầu tiên, cũng chả phải ngừoi cuối cùng mà anh ta yêu”. Một mối tình như thế thì thà kết thúc trứoc lúc bắt đầu còn hơn. Tuổi trẻ phụ nữ có bao nhiêu đâu, sao phải trở thành vật thí nghiệm cho trái tim hay thay đổi của 1 anh chàng lông bong, bay bưóm nào đấy chứ.

Việc trở thành ngừoi cuối cùng cũng giúp cho “địa vị” của phụ nữ cao hơn các tình địch tiền nhiệm của mình. Phụ nữ ko quan tâm trứoc đây ngừoi yêu/chồng mình đã từng yêu bao nhiêu cô, điều quan trọng là ngừoi cuối cùng anh ấy chọn để ăn đời ở kiếp là mình. Như thế chứng tỏ mình mới là THE ONE thực sự của anh ấy. Chỉ ý nghĩ đó thôi cũng đủ làm phụ nữ cảm thấy say men chiến thắng biết mấy. Cũng chính vì thế mà phụ nữ sợ mất đi ngừoi yêu. Các chị em ko chịu nổi cái ý nghĩ sau này anh ấy sẽ cặp kè với 1 cô gái nào khác mà ko phải mình. Thế cho nên các nàng mới phải lien tục audit lại tình yêu của mình. 1 tháng mà ko nghe ngừoi yêu nói “Anh yêu em” hoặc nhận dc sự quan tâm săn sóc đúng mức (tức là tần suất và cường độ đều đặn) là các cô các chị bắt đầu lo lắng vu vơ “Ko biết anh ấy có yêu mình ko nhỉ?”. Nghe thì ngớ ngẩn, nhưng chẹp, phụ nữ là thế đó.

Thế nên mới có câu, đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai. Mật ngọt thì chết ruồi mà.

Nhưng ruồi cũng khôn lanh lắm, nhất là sau khi chứng kiến nhiều đồng môn sư tỉ muội của mình sa chân hũ mật rồi chết khô tức tưỏi thì cũng rút kinh nghiệm với những loại mật giả, mật dỏm😀 hehe. Trời phú cho phụ nữ có sự nhạy cảm và sắc bén thiên bẩm để phát giác ra những anh chàng ngọt miệng đắng lòng. Nghi ngờ rồi thì các nàng có đủ 36 kế để vạch trần sự thật các chàng. Trong trừong hợp báo động giả thôi thì các nàng có thể đánh phào nhẹ nhõm và càng tin tửong ngừoi yêu. Chứ nếu mà lỡ phát hiện mình ko phải là “nữ thần duy nhất của lòng anh” thì thôi rồi. Diễn biến có thể đa dạng từ bão tố mưa going tới sóng ngầm lặng lẽ nhưng tựu chung cúi cùng cũng là tình tính tang mà thôi. Một cô gái có lí trí, có tự trọng thì ko bao giờ chấp nhận cái chuyện ngừoi yêu mình có tim 2 (có khi là 3,4) ngăn đâu.

Mấy lời trên chỉ là sự diễn giải theo logic của riêng mình thôi. Ai đọc mà thấy ko đồng ý thì thoải mái phản đối nhé. Não mình hết hoạt động đựoc rồi. Đi chừom khăn đây. Hì ^^ Viết nhảm mà viết cũng dc nhiều ghê.

About windy2610

Little girl in a big big world!

Posted on Tháng Ba 29, 2013, in My Diary, Others. Bookmark the permalink. 4 phản hồi.

  1. Ta đi làm cũng mặc áo gió suốt =)) Chả chịu được cái máy lạnh vù vù. Ngồi máy lạnh suốt ngày mặt ta bắt đầu nổi đầy tàn nhang nữa chứ ;__;

    Câu đó chuẩn đấy nàng, đàn ông vốn ích kỷ mà, ko muốn xài ‘hàng second hand’ của thằng khác =))

    Còn phụ nữ thì bản chất vị tha, và chỉ mong được yên ổn.

    Vụ tim 2 tim 3 thì cưng đúng rồi đấy, qua dammei mà ngó sơ là thấy bàn dân nhiệt tình tẩy chay NP, còn nhất công đa thụ thì càng bị chọi cà chua trứng thúi =)))

Speak up my dear! What do you think?

