[Film I’ve Seen] Các phim đã xem trong tháng 3


Nguyên tuần nay bận vật vã. Assignment Due và đám giỗ đám quải rơi vào cùng 1 ngày làm mình tối tăm hết mặt mũi. Đi học dc 1 tháng là bắt đầu thấy ko còn thời giờ mà coi phim nữa rồi. Haiz… Thui thì tranh thủ viết cái này trong khi mà còn hơi sức và thời gian để viết. Tháng 4,5 mình chắc còn bận ác liệt nữa. Tới khi đó face fiếc gì cũng ko rảnh mà quản dc nữa chứ đừng nói viết blog >.<

Tháng này coi phim cũng ít mà rạp thì cũng chưa có phim hot để coi. Nhưng bù lại xem đựoc 1 vài phim hay trên mạng và trên TV cũng đáng để điểm danh.

1. Warm Bodies: Cái phim này xem hùi cuối tháng 2 (lần 1) và đầu tháng 3 (lần 2). Mình cũng tặng riêng cho phìm này 2 bài viết dài loẳng ngoẳng rồi nên cũng ko cần nói thêm nữa. Nhẹ nhàng dễ thưong và ko xoắn não. Túm lại nó là phim chick flick mình thix nhất tháng 2. Xem tới 2 lần cơ mà :”>. Xem xong xém nữa là fan gơ anh chàng Nick rồi (ko gọi chú em nữa😀, sửa dc rồi mừng quá)

2. Jack The Giant Slayer: Phim này là ăn theo Nick và Warm Bodies chứ mới đầu có thèm ngó nó đâu. Xem rồi đi tới kết luận là ko phải mình mê Nick mà là mê nhân vật R mà chàng đóng cơ. Nhờ thế mà quyết định ko fan gơ chàng nữa. Quay lại chánh đạo với James :”>. Phim này tuyến nv chính hơi yếu cơ, bù lại có dàn dv phụ trợ toàn thứ dữ nên vớt vát dc chút. Nội dung và kĩ xảo tuy ko xuất sắc nhưng cũng là 1 phim giải trí rất tốt. Nói chung ko đòi hỏi cao nên cũng ko thất vọng gì hết.

3. The Debt: 1 bộ phim hay bất ngờ ngoài mong đợi của mình. Chiếu trên TV mấy đợt rồi, thấy có chị Jess Chastain và Sam Worthington mà chưa rảnh xem. Thế rồi hôm nọ xem lúc nửa đêm. Hút lun và coi tới hết. Điều khá ngạc nhiên là rate của phim trên imdb khá thấp, chỉ dc 6.8. Theo mình nó nên dc trên 7 là ít nhất. Các ý kiến cũng khen chê trái chiều. D/v mình thì đây là 1 bộ phim tâm lý khá hay. Diễn xuất của dàn dv từ già đến trẻ đều xuất sắc. Nhất là Jess và Sam. Có dịp mình sẽ viết 1 bài riêng cho phim này và phân tích kĩ hơn. Highly recommend cho ai thix dòng phim drama tình báo này.

4. The Phantom of the Opera: 1 phim kinh điển trong list phim của mình. Hum đó tự nhiên nổi hứng down bản dep về tốn 1 ngày 1 đêm rồi xem ngấu nghiến ngay trong đêm đó. Khóc 1 trận no nê và viết 1 bài bình để xả cảm xúc. Bao nhiều lâu rồi xem lại vẫn xuc dộng như thưòng. Thưong Phantom quá đi T.T

5. Stage of Beauty: cũng là 1 phim hay lâu ngày mới xem lại. cũng sẽ thêm vào ds cần viết review. Một bộ phim mà theo mình rất xứng có dc 1 đề cử Oscar cho vai diễn của chú Billy Crudup. Khắc hoạ một giai đoạn lịch sử quan trọng của sân khấu kịch Anh quốc với 2 nv trung tâm là Edward Kinaston và Mariah – Magaret Hughes với nhân cách và sự phát triển phức tạp và lôi cuồn. So với Shakespeare in Love cùng thời điểm năm đó thì có chiều sâu hơn rất nhiều. Diễn xuấtcủa Bill phải nói là hoàn hảo của hoàn hảo. So với Lee Pace trong Soilder’s Girl có thể nói là một 9 một 10. Highly recommend for any movielovers

6. The Croods: Phim rạp đầu tiên mình xem trong tháng 3 này. Ban đầu cũng ko tính xem vì ko thix tạo hình nhân vật. Nhưg rồi dẫn ba mẹ đi xem phim giải trí mà ngó tới ngó lui chỉ thấy có phim hh xem là an toàn nhất. Lại thấy đội dv lồng tiếng toàn sao bự như Cage, Emma Stone và Reynolds nên cũng bấm bụng xem. May là nó hay :)). Khai thác để tài cổ đại nhưng thay vì là Kỉ Băng Hà thì là thời đã xuất hiện ngừoi thông thái. Cốt truyện vui, lạ và đậm chất hài Mỹ. Xem ra mùa này cứ xem phim hh là ổn định về chất lưọng nhất. Ko lo phí tiền😀

7. The Green Lantern: Xem đi xem lại trên TV mấy hổm rày.  Phải bùn tình mà nói là nó dở thật =.= DC Comics thật ko bằng bên Marvel về khoản viết kịch bản. Cốt truyện của The Green Lantern chỉ ngang ngửa hoặc khá hơn cốt truyện của 1 tập phim hoạt hình thôi. Anh Reynolds dù cố gắng hết sức nhưng với 1 kịch bản dành cho con nít thế này thì phải chào thua thôi. Thấy tiếc cho anh. Thật ra diễn xuất của anh đâu có phải là dở, chỉ tại gặp toàn phim gì đâu nên chưa khẳng định đựoc tên tuổi của mình.

8. The Insidious: Phim kinh dị tâm linh đầu tiên mình xem trong năm nay. Tuy ko thuộc loại đáng sợ nhất nhì nhưng cũng khiến mình ko dám xem 1 mình =.= Mình cũng thix cái twist cuối cùng của phim, rất logic và cũng rất đáng sợ, Mấy ngày nay ráng ko nghị nhiều về nó vì sợ bị ám ảnh. Hix, mấy hổm nay chụp hình hơi nhiều cũng thấy hơi ớn ớn >.<

Chỉ ấn tưọng nhất 8 phim này thôi. Còn nữa thì sẽ bổ sung sau. Dù gì giờ cũng muộn rồi. Mắt mở sắp hết lên. Thôi ngoan ngoãn trèo lên giừong đây. Good morning😉

About windy2610

Little girl in a big big world!

Posted on Tháng Ba 25, 2013, in Film reviews, Films I've Seen. Bookmark the permalink. Để lại bình luận.

Speak up my dear! What do you think?

