[Films I’ve Seen] Trong 3 ngày qua


1. Kì trước quên nói, kì này bổ sung The Hobbit. Xem tới 2 lần ấy. Tuyệt vời. Mình ko dám nói mình là fan của truyện LoTR <thực ra là chưa bao giờ xem truyện> nhưng mình thix phim LoTR do Peter Jackson làm. Vô cùng epic, như 1 câu chuyện cổ tích mà già trẻ lớn bé gì cũng xem và thix xem cả. Và The Hobbit cũng ko ngoại lệ. Dù cốt truyện ko hay bằng, nhưng đủ hay để khiến mình xem nữa :”>

2. Mình cũng quên nói là đã xem Les Miserables rồi. Phim hay nhưng mình ko thix nó. Ko thix tẹo này. Sự thật là mình phân nửa phim muốn ngủ gục trong rạp. Nửa còn lại ngồi xem đồng hồ coi gần hết phim chưa. Mình yêu bản phim của chú Liam Neeson đóng. Thực ra là từ phim đó mình biết và thix chú Liam. Nhưng bản này mình nuốt ko trôi khoảng hát hò liên miên của nó. Just boring. Sorry Hughie!

Mình thix cô bé Cossette lúc nhỏ hơn Samatha nhiều. Eddie và Sam là cái cặp chán òm nhất điện ảnh năm nay đấy =.=

3. Crazy, Stupid Love: Incredibly brilliant! Mình lâu rồi ko xem được 1 phim hài tình cảm gia đình cười lăn lóc thế từ thời He’s just not that into you. Mình khoái toàn bộ dàn cast. Từ Julianne Moore dến, Steve Carrell, Emma Stone đáng yêu hết chỗ chê và Ryan Goshling làm mình gầm rú suốt phim vì độ bốc lửa của anh. Kịch bản mới mẻ (ko mới lắm, nhưng cũng tương đối). Thoại cười tắt bếp. Got Danmit! Just love it❤

Một bộ phim tuyệt vời thế mà giờ mới được xem :”> Emma và Ryan coi vậy mà đẹp đôi phết (mình vẫn ủng hộ Em-Andrew nhé)

4. Hồn Bướm Mơ… Điên: Cái này hơi lạc đề vì nó là kịch ko phải phim. Nhưng thôi gọp vào lun. Mới dắt bố mẹ xem hôm qua (tổ chức cho phụ huynh hẹn hò ngày V-day đấy). Cười nghiêng thùng đổ nước (như thường lệ). Vở này nhại theo tuồng Hồn Bướm Mơ Tiên của Nhất Linh, tức Lan và Điệp ấy, nhưng xào nấu lại thành hài kịch. Tuy nhiên mình phải chân thành mà nói mình thix chú Lộc đóng vai quái hơn. Tới giờ vẫn thix nhất là Hợp Đồng Mãnh Thú và Một cuộc đời bị đánh cắp. Nếu diễn lại chắc chắn sẽ đi xem.

Điệu Miền Tây Style của chú Lộc ăn đứt Gangnam Style :))

5. Thor và War Horse: 2 phim này gộp nói chung vì đều là phim có Tom Hiddleston. Dạo này nó chíu liên tù tì 2 phim trên TV. War Horse còn có cả Benny nữa cơ. Nhưng 2 anh chỉ đóng vai trên quần chúng 1 tí (tức là vẫn có thoại), xuất hiện 5′ rồi đi ra. Cũng tiếc nhẩy. Trai đẹp thế mà :”>. Anyway, the main point là: trời ơi 2 anh bận đồ sĩ quan nhìn chết người quá đi mất =)))

Đập đầu *binh binh* trời ơi đẹp chết mất >'< Fangirl cao độ!

6. Cuối cùng là Ghost: Cũng vừa viết bài về phim hôm qua rồi nên cũng chả cần dài dòng làm gì. Hollowood dạo này ko còn làm được những phim tình cảm cổ điển như thế nữa. Thật là đáng tiếc. Mình cũng vừa tìm hiểu và biết chú diễn viên đóng vi Sam, Patrick Swayze đã qua đời cách đây 3 năm vì bệnh ung thư. Lúc đó chú mới 57 tuổi. Hix, thương quá! ko biết sau khi chết chú có thật sự trở thành hồn ma như bộ phim chú đã đóng ko nhỉ? Haiz…

Tổng cộng: 6 + 12 = 18 phim và 1 vở kịch

About windy2610

Little girl in a big big world!

Posted on Tháng Hai 15, 2013, in Films I've Seen and tagged , , , , , , . Bookmark the permalink. 6 phản hồi.

  1. tớ tưởng phải là Julianne Moore chứ nhỉ? *gãi đầu* (xl nếu tớ nhầm nha~ chủ nghĩa hoàn hảo thế có chết không= =)

Speak up my dear! What do you think?

