[Me] Viết linh tinh trước khi đi… tắm


Phù phù, mèn ơi nó bụi dày 1 lớp. Mới có mấy ngày mà nhà cửa tan hoang cả rồi.

Haiz, tính là hôm qua thi xong rồi ấy chứ. Nhưng mà đụng chuyện gia đình xào xáo, tâm trạng đìu hiu như cái nồi thịt kho tiêu bị thiu nên cả ngày hôm qua ko viết gì nổi (còn bỏ bửa từ sáng tới chiều cơ mà =.=).

Thui, dù gì chuyện xong nó đã xong rồi. Ngồi mà kể lể ra đây nữa thì cũng chả ai muốn đọc, viết làm gì cho người ta chán. Mình còn chả mún đọc nữa là. Ta phải hướng tới tương lai tươi sáng: 3 tuần free khỏi nỗi lo học hành bài vở = 3 tuần phim + viết lách + thực hiện nghĩa vụ quân sự với fb như đã dự tính.

Viết cái bài này coi như warm up. Sắp tới sẽ tuôn thêm 1 mớ về Jeremy nữa. Haiz, khổ. Bây giờ có muốn tự sướng với anh thì phải chui nhà kiếm chỗ tối tăm mà làm. Bạn bè ai nó cũng than mình cưng Jeremy hơn cả James rồi. Mang danh là chủ fanpage của James mà lại đi mê người khác hơn thì đúng là mất uy tín quá =.= Nếu là bt thì mình để người ta nói gì thì nói. Yêu đâu có tội ;)). Nhưng giờ phải có trách nhiệm với James rồi. Bổn phận phải làm tròn trước rồi thix làm gì thì làm.

Mình cũng tự hỏi lòng là bây giờ giữa James và Jer mình thương ai hơn? Xét tới xét lui vẫn là 1 câu đó. 2 thứ tình cảm này khác nhau. Còn khác thế nào thì… diếm lại để bài sau viết.

Ơ, tí nữa ta quên. Viết vào đây để tự nhắc nhở mình: còn vụ chuyển nhà DAN nữa. Giời ạ! Mod gì mà tắc trách. gần 1 tháng trời ko vào DAN rồi. Ko bít mọi người trong ấy làm ăn tới đâu rồi. Hix, tội lỗi quá. Tắm xong rồi lên ấy xem.

About windy2610

Little girl in a big big world!

Posted on Tháng Chín 23, 2012, in Film reviews. Bookmark the permalink. 3 phản hồi.

  1. Biết đâu lại giống mình, cuối cùng lại là yêu Jer, haizzz, không trách được

Speak up my dear! What do you think?

