[Me] Busy September


Ko chỉ là tháng 9 này mà chắc từ nay ko còn ngày nào rảnh rang. Tình hình là vừa lập fanpage cho James trên facebook (http://www.facebook.com/jamesmcavoyvietnam) xong. Tổng kết lại thì tháng 9 này phải làm những việc sau đây:

– Ôn thi và thi cuối kì: từ nay đến khoảng 20-9

– DAN chuyển nhà sang địa chỉ mới: chuyển toàn bộ box Điện ảnh US}EU|AU qua nhà mới, dự tính làm sau khi thi

– Xây dựng fanpage cho James trên fb: công việc dài hạn

– Xem các phim của Jeremy trên checklist: công việc dài hạn

– Viết các bài cảm nhận sau khi xem phim: công việc dài hạn

Túm lại là công việc nào cũng “vĩ đại” cả. Nhưng giờ chuyện phải làm là ÔN THI cái đã. Ôi, đầu óc ơi. Lo thi dùm cái.

About windy2610

Little girl in a big big world!

Posted on Tháng Chín 6, 2012, in Film reviews. Bookmark the permalink. 8 phản hồi.

  1. Dân ngoại đạo nhìn vào sẽ thấy là toàn chuyện ăn chơi, chỉ có fangirl mới hiểu toàn những việc quan trọng và vất vả như thế nào :((

    Vào năm học đang lu bù nhiều việc đây. Em họ mình cũng vừa đỗ đại học, lên ở nhà mình đâm ra phải chia sẻ phòng và tạm thời là máy tính nữa :p. Mọi người biết điều đầu tiên bật ra trong đầu mình khi biết sẽ có người ở cùng là gì không? “Làm sao xem Shame bây giờ” =))=)) Tự mình bó tay với mình.

    Chúc mừng cái fanpage của James nhé ^^

    • Thanks bồ. Bồ phải vào ủng hộ đấy nhé (ko là có người bùn dấy). Bồ cố gắng ổn định rồi còn về với tụi mình. Ko biết bồ thấy cứ thiu thíu cái gì đó. Mỗi tuần lên 1 lần cũng ko sao nếu bồ bận. Việc học vẫn quan trọng nhất mà. Nhưng nhớ lên đó. Còn cái page của Mike nữa nah`. Từ ngày bồ đi Donghae bị Tom của Romy dụ mất luôn. Giờ thì làm Admin cho nhà Tom rồi. Haiz… ko có bùn vì chuyện đó. Mà bùn vì ko ai lo cho Mike nữa thôi. Mình thì kẹt nhà James với chuyện trong DAN rồi thi cử nữa. Có mún cũng ko làm dc. có 2 cái tay với 2 cái chân thui.

    • Sao tôi không biết có cái topic nói xấu tôi trong này nhỉ :-w
      Vani nói nhỏ là sao😕
      Còn nhà X-men thì có phải bỏ việc làm ad để chuyển cũng phải bỏ.

Speak up my dear! What do you think?

