Hello world!


Hình như cái wordpress nào cũng dc mở đầu bằng cái entry này thì phải. Edit nó lại cho đàng hoàng tí ^^.

Hello there! Trước hết, như cái tên blog, gọi mình là Windy, vì mình giống gió ở vài điểm lẻ tẻ như mát mẻ (tính khí ấy, ko phải cách ăn mặc đâu), tươi trẻ (hí hí, chưa gì đã tự sướng rồi) và thix ăn chè mè đen ( =)) càng lúc càng trật đề). E hèm, ko đùa nữa. Vì gió, dù vô ảnh vô thanh, nhưng nó lun tồn tại bất kể ngày đêm, mưa nắng vào đem đến sự tươi mát cho chúng ta. Mình mong sẽ luôn là 1 người luôn luôn ở đó vì gia đình và bạn bè của mình. Nhưng ngoài ra gió cũng xấu tính nhiều cái, như hay la cà, bay nhảy khắp nơi, ko chịu bị ràng buộc nên chẹp, hy vọng từ giờ tới lúc lập gia đình mình sẽ tranh thủ chạy nhảy cho đã.

Về cái blog này, đây sẽ là nơi mình tạo dựng lại cơ ngơi kể từ cái thời vô gia cư vì 360 blog bị “giải toả”. Kể ra cũng có hơi muộn trong khi nhiều người đã an cư lập nghiệp ở FB, Myspace, Twitter hay hàng tỉ tỉ các mạng xã hội khác, nhưng mình vốn cầm tinh con rùa, chậm thích nghi với công nghệ mới nên loay hoay mãi tới giờ. Kể ra thì FB với Myspace mình đều có cả đấy, nhưng mấy nơi đó giống như cái nhà khách ai thix ra thì ra, vô thì vô, ko có nhiều ko gian riêng tư cho những đứa khoái tự kỉ tự sướng như mình. So, here I am. Sau nhiều lần tham khảo “thị trường”, thấy cái wordpress này là giống với nhà cũ của mình nhất nên quyết định dọn vô. Viết blog mà ko mời khách vào xem nên cũng ko lo bị “liệng gạch” (phòng khi nói xấu sau lưng ai mà để đương sự bị đọc được thì khốn nạn đời tôi =.=’). Nhưng nếu thấy mớ tạp văn mình viết có chỗ nào đồng cảm thì tự nhiên phát biểu nhé. Giao lưu văn hoá lúc nào cũng là trò lành mạnh, dù là ảo hay thực.

Phổ biến sơ sơ nd chính của blog nhé. CHủ yếu là về PHIM *gạch nối* lẽ sống của đời mình. Từ phim bom tấn đời mới nhất và cả những phim ko biết từ đâu chui ra (nếu bạn tình cờ là ko rành về điện ảnh) đều có khả năng xuất hiện ở đây. Mình viết freestyle nên cứ đọc chứ khỏi thắc mắc nó thuộc thể loại nào chi cho mệt. Kèm theo là màn phụ lục tự sướng với các dv iu thix Kế đến là âm nhạc. Again, Tây tàu đủ cả. Và đặc biệt là 80% trong số chúng sẽ là nhạc phim. Lý do thì hiển nhiên rồi ko cần giải thix. Phần còn lại sẽ là bản thân và gia đình và bạn bè. Yên tâm là tên nv sẽ dc thay đổi nên ko lo bị bại lộ  danh tính nếu chẳng may bị mình “blog” hehe. Hy vọng có thể giới thiệu được nhiều phim và bài hát hay đến cho mọi người.

Ok, tại còn phải “chuyển đồ đạc” từ bên DAN qua đây (mướn phòng trọ ở tạm ở đó mấy tháng nay) nên sẽ chấm và hết ở đây. Lời cuối cùng, cũ nhưng phải có đủ – Hope you have a enjoying time here ^!^

P/S: Thank Fascinator avanitas, Romy Fox, Monicadehanu. You’re my inspriration to do this.

About windy2610

Little girl in a big big world!

Posted on Tháng Bảy 17, 2012, in About Windy. Bookmark the permalink. 3 phản hồi.

  1. Windy viết hay lắm. Tiếp tục điểm film nhé em. Đặc biệt cám ơn series về Before sunset.

    • Dạ cảm ơn chị ^^ bạn trai e có thể bỏ chứ phim thì never😀 E rát thix series phim Before Sunrise/Sunset và sắp tới là Midnight. Coi xong Midnight sẽ viết thêm 1 bài nữa cho trọn bộ ^^
      Mà chị có quen em trên fb hay ở dâu ko hay chỉ tình cờ vào dc blog e thui?

  2. Hi, this is a comment.
    To delete a comment, just log in, and view the posts’ comments, there you will have the option to edit or delete them.

Speak up my dear! What do you think?

